Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Năm 2021 là năm đầy khó khăn, thách thức với  Bệnh viện Tâm thần trung ương 1. Nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban chấp hành  Đảng ủy, Ban giám đốc; Bệnh viện đã từng bước cố gắng hoàn thiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Các khoa điều trị đều đã được sửa chữa, xây mới sạch sẽ khang trang, thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ Điều dưỡng, bác sĩ giàu kinh nghiệm, thái độ đón tiếp niềm nở, tận tâm, đã phần nào đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị của người bệnh.

Khu vực đăng kí và chờ khám chữa bệnh, đầy đủ ghế ngồi sạch sẽ thoáng mát, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Khuôn viên bệnh viện được trồng nhiều cây xanh và có ghế đá để bệnh nhân ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhà thuốc Bệnh viện đạt chuẩn GPP

 

Qua kết quả khảo sát sự hài lòng người bệnh nội, ngoại trú cuối năm 2021 trên trang thông tin của Bộ Y Tế vừa qua có thể thấy tỷ lệ hài lòng người bệnh khi đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện là rất cao.

 

Tỷ lệ hài lòng chung và tỷ lệ hài lòng so với mong đợi của người bệnh và người nhà đến khám đều đạt trên 95%.

Tỷ lệ người bệnh nội trú muốn quay trở lại Bệnh viện để điều trị chiếm trên 98%. Người bệnh và người nhà ngoại trú quay trở lai khám đạt100% .

Những số liệu trên cho thấy rằng  Bệnh viện đã và đang dần dần lấy lại được lòng tin, sự hài lòng của người bệnh khi đến với Bệnh viện.

Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm” toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện sẽ luôn luôn cố gắng phấn đấu, xây dựng và phát triển Bệnh viện thành một địa chỉ cậy cho người bệnh đến khám và điều trị.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                        PHÒNG QLCL

Bài viết cùng chủ đề: