Bài phát biểu chia tay nghỉ hưu cán bộ, viên chức, người lao động.

Hôm nay ngày 30 tháng 9 năm 2024 được sự đồng ý của Ban Giám đốc bệnh viên, Phòng Tổ chức cán bộ đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay với đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy; Điều dưỡng hạng IV, khoa Tâm thần nhi.

Tham dự buổi gặp ngày hôm nay có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, phòng Tổ chức cán bộ, Ban nữ công và đại diện viên chức, người lao động thuộc khoa Tâm thần nhi.

TS.Lê Ngọc Tú, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Lê Ngọc Tú, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện có đôi lời nhận xét, đánh giá quá trình công tác, hơn 34 năm của điều dưỡng Nguyễn Thị Thanh Thủy luôn tận tụy gắn bó với ngành Y tế, dù ở đơn vị công tác nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Bệnh viện, đến nay đồng chí đã nghỉ hưu theo chế độ Bảo hiểm xã hội, biết là theo quy định, nhưng vẫn tạo ra một khoảng trống nhất định trong lòng mỗi chúng tôi, trong đội ngũ ngành Y tế.

ThS. Đặng Văn Thống, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ.

Ban Giám đốc Bệnh viện tặng quà lưu niệm tới 2 đồng chí.

Một số hình ảnh khác:

Đồng chí Nguyễn Chí Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện trao quà.

Đồng chí Phùng Thanh Hải Chủ tịch công đoàn và Ban nữ công.

Tập thể khoa Tâm thần nhi.

Điều dưỡng Nguyễn Thị Thanh Thủy viên chức nghỉ hưu bày tỏ thật xúc động, trân trọng cám ơn trước những tình cảm của Lãnh đạo Bệnh viện và của các phòng, khoa, các cá nhân đã giành cho đồng chí trong buổi chia tay thật trang trọng, nống ấm.

Chia tay với đồng chí, chúng tôi, ai cũng muốn nói thật nhiều, song với thời gian ít ỏi trong khuôn khổ của buổi lễ không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng đồng chí có thật nhiều sức khoẻ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Bài viết Phòng Tổ chức cán bộ: Đỗ Thị Thúy Thanh; Nguyễn Như Quỳnh

Bài viết cùng chủ đề: