Chương trình văn nghệ vui tết trung thu 2024.

Tối ngày 13/9/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2024” cho các cháu là con, em của cán bộ viên chức, người lao động tại bệnh viện nhân dịp Tết Trung thu. TS.BS Phùng Thanh Hải – Đảng uỷ viên; Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đến dự, phát biểu động viên và tặng quà cho các cháu; Lãnh đạo các khoa phòng ban trong bệnh viện cùng các cán bộ viên chức, người lao động và đặc biệt là hơn 350 em nhỏ đến tham dự.

TS.BS Phùng Thanh Hải – Đảng uỷ viên, Chủ tịch công đoàn bệnh viện thay mặt ban lãnh đạo Bệnh viện phát biểu chúc mừng và động viên các em thiếu niên, nhi đồng.

Phát biểu khai mạc Chương trình văn nghệ “Vui Tết Trung thu 2024”, ThS.BS Tạ Đình Cao – Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện chia sẻ mùa Trung thu năm nay là mùa Trung thu không thể nào quên khi cơn bão Yagi đã gây ra thiệt hại rất nặng nề cả người và của cho nhân dân các tỉnh miền Bắc nước ta, trong đó có Thủ đô Hà Nội, đặc biệt là những em nhỏ cùng núi phía Bắc. “Chúng ta hãy dành một vài phút giây để tưởng niệm và chia sẻ với những em nhỏ vùng cao không may bị thiệt mạng do con bão Yagi gây ra; những em nhỏ ngay phút này đây vẫn đang trong vùng lũ lụt, ngập nước và chưa được đến trường. Đối với những em nhỏ ngồi đây, là con em CBVC, NLĐ trong bệnh viện, các em hãy cố gắng phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao đạt được”

Phát biểu tại chương trình, TS Phùng Thanh Hải – Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện thay mặt lãnh đạo Bệnh viện đã động viên, chúc mừng ngày Tết Trung thu của các cháu đồng thời khuyến khích động viên các cháu có nhiều cố gắng hơn nữa trong học tập, thể thao và văn nghệ để đạt được những thành tích cao trong các hoạt động. Đồng chí cũng gửi những phần quà nhỏ để động viên các em thiếu nhi.

ThS.BS Tạ Đình Cao – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc chương trình Tết Trung thu.

Một số hình ảnh nổi bật của chương trình:

Tiết mục đồng diễn võ thuật của các em nhỏ.

Viết bài: Phòng Chỉ đạo tuyến

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề: